Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

PHỤ KIỆN VÁCH NGĂN VỆ SINH VIỆT MỸ



Việt Mỹ đang tự hào là nhà cung cấp bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh inox304 cao cấp nhất thị trường .Với sự xuất hiện của các vách ngăn Compact hpl, loại vật liệu hiện đại thì đi kèm theo đó chính là các phụ kiện vách ngăn. Các phụ kiện vách ngăn này kết hợp với tấm Compact Hpl chất lượng cao đã làm cho không gian thêm sinh động hơn, chất lượng sản phẩm cao cấp hơn giúp các nhà thầu xây dựng tin tưởng hơn.

Bên cạnh các loại vách ngăn CompactHpl, Việt Mỹ cung cấp hệ thống phụ kiện vách ngăn hiện đại cao cấp đa dạng về chất liệu và màu sắc có đầy đủ giấy tờ xuất xứ ( CO-CQ )
Các loại phụ kiện vách ngăn được thiết kế đồng bộ thành bộ, phù hợp với kích thước và đặc điểm của từng loại vách ngăn vệ sinh. Thông thường 1 bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh sẽ bao gồm các thành phần sau:

 - Phần Inox 304 có: Chân vách, tay nắm, khóa, bản lề, ke góc, móc treo áo. 
- Phần nhôm có: Nhôm nóc, nhôm hèm, H nối (Dùng khi phải nối tấm), nhôm U tường, nhôm U bọc.
 Các phụ kiện vách ngăn như bản lề, chân vách, tay nắm..  phải thường xuyên tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa nên dễ bị hoen gỉ và không còn giữ vẻ bóng đẹp ban đầu. Để giải quyết vấn đề trên, Việt Mỹ đã cho ra đời bộ phụ kiện vách ngăn vệ sinh Inox 304 cao cấp có khả năng chịu ăn mòn hóa học và oxy hóa cực cao. Phụ kiện vách ngăn là thành phần rất quan trọng trong việc nâng cao chất lượng, thẩm mỹ của vách ngăn vệ sinh. Lựa chọn loại phụ kiện vệ sinh chất lượng sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được rất nhiều chi phí bảo dưỡng, bảo trì công trình và mang lại chất lượng cao nhất cho khách hàng.


 Là đối tác của nhiều tập đoàn và công ty lớn, Việt Mỹ luôn đặt giá trị của khách hàng lên trên hết. Việt Mỹ là công ty cung cấp vách ngăn vệ sinh, thi công nội thất và cung cấp vật liệu mới hàng đầuluôn được khách hàng tín nhiệm. Bằng kinh nghiệm và sự sáng tạo, chúng tôi luôn nỗ lực đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng với chất lượng tốt nhất trong thời gian nhanh nhất và đạt giá trị thẫm mỹ cao nhất.

VIET MY CONSTRUCTION CO., LTD --- CÙNG DỰNG XÂY TƯƠNG LAI VIỆT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét